Wednesday 3 August 2011

About me


A voyager trying to learn & explore Life.
This blog outlines the conversation between me and life. It's a self-experimentation to understand and experience it.
It also contains a few articles which I wrote when I was a Journalist and includes some of my works as a Tech Enthusiast.
In a precise way, I can and I want to define myself as:

A Student of Life.

வாழ்க்கையின் ஒரு சக பயணி நான். அதன் மாணவனும் கூட. இந்த வலைப்பதிவுகள்,  வாழ்க்கைக்கும் எனக்குமான விவாதங்களின் ஒரு சிறு தொகுப்பு. வாழ்க்கைப் புரிதலுக்கான ஒரு சிறிய சுய ஆராய்ச்சி.

ஊடகவியலாளராக இருந்தபோது எழுதிய சில கட்டுரைகளும் டெக் கேட்ஜெட்கள் மீது எனது ஆர்வத்தினால் எழுந்த எண்ணங்களும் கட்டுரைகளும் இத்தளத்தில் அடங்கும்.





Contact :

Email        : Email me here.
Facebook  : Kishore Prasath Khiran-Kpk
Instagram  : @kpkism
Quora        : Kishore Prasath Khiran - KPK
Twitter      : @kpkism
Youtube    : Kishore Prasath Khiran


  2 comments:

  1. அருமை அண்ணா ...... தங்களின் பயணம் , தாமரை இலை நீராக இல்லாமல் , பாலைவனத்தில் பெய்த மழையாக இருக்க வாழ்த்துக்கள் :)

    ReplyDelete

Contact Form

Name

Email *

Message *

Social

Search

Popular Posts

Views

Archives